Chính sách đổi trả

Trước khi yêu cầu đổi/trả sản phẩm, quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách của Jolie’Fam. Sản phẩm dược đổi trả khi thỏa mãn các điều kiện sau:

1. Sản phẩm áp dụng đổi/trả

  • Sản phẩm được bán trên website của Jolie’Fam.
  • Sản phẩm được bán tại hệ thống Showroom chính hãng của Jolie’Fam.
  • Sản phẩm được bán bởi các cộng tác viên (CTV) bán hàng, đại lý phân phối và ủy quyền của Jolie’Fam toàn quốc.
  • Sản phẩm có bao bì/nhãn mác chính thức (hoặc có kèm mã code) sản phẩm của Jolie’Fam.
  • Sản phẩm nằm trong danh mục được đổi, được trả và còn trong thời hạn đổi/trả. 
  • Vấn đề phát sinh từ Nhà Sản Xuất thứ 3, từ Jolie’Fam về sản phẩm (lỗi hỏng, giao sai).
  • Sản phẩm phải còn nguyên kiện đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem hoặc phiếu đổi trả cùng quà tặng kèm theo (nếu có) và chưa qua sử dụng của Jolie’Fam.

2. Sản phẩm từ chối đổi trả

  • Sản phẩm có dấu hiệu đã qua sử dụng và có tác động vật lý, có vết dơ, đã giặt ủi hoặc đã tẩy rửa,…
  • Sản phẩm đã bị bóc khỏi bao bì gốc, mất tem, nhãn mác.

3. Quy định khi đổi trả

  • Sản phẩm khi giao đến tay khách hàng nhưng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt xin vui lòng liên hệ cho hotline +84828686866 để được hỗ trợ và xử lý kịp thời.
  • Nếu sản phẩm lỗi hỏng từ nhà sản xuất hoặc đơn vị vận chuyển nhưng không có sản phẩm khác thay thế, quý khách có thể chọn hình thức trả sản phẩm và hoàn tiền 100%. 
  • Mọi lỗi phát sinh lỗi sản phẩm từ Jolie’Fam, chúng tôi sẽ tài trợ toàn bộ chi phí vận chuyển hàng 2 chiều.
  • Mọi yêu cầu đổi trả theo đề nghị do phát sinh khác, Quý khách vui lòng chịu toàn bộ phí vận chuyển 2 chiều.

4. Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm và hoàn tiền

a. Gửi Email hoặc liên hệ với hotline của Jolie’Fam

  • Nếu quý khách nhận sản phẩm và không đúng yêu cầu, quý khách vui lòng liên hệ với Joie’Fam qua 4 cách sau:
  • Quý khách gửi Email cho chúng tôi theo thông tin bên dưới tới Joilefamvietnam@gmail.com.
  • Chat với quản trị viên qua Messenger (menu bên dưới) để được hỗ trợ nhanh.
  • Gọi tới số hotline + 84828686866
  • Để lại lời nhắn trong mục Liên Hệ.

b. Mẫu thông tin liên hệ đổi/trả qua email

Nếu quý khách liên hệ đổi/trả sản phẩm qua email, hãy gửi đầy đủ những thông tin sau:

TIÊU ĐỀ: [Mã đơn hàng] có vấn đề, tôi cần Jolie’Fam đổi/trả hàng/hoàn tiền

NỘI DUNG:

  • Họ tên:
  • Số điện thoại:
  • Mã số đơn hàng: (tìm thấy tại Email của quý khách)
  • Ngày nhận hàng:
  • Mã sản phẩm/Tên sản phẩm:
  • Lý do đổi: Sản phẩm gặp vấn đề… (mô tả lỗi và đính kèm ảnh chụp nếu có)​
  • Yêu cầu hỗ trợ thêm: (nếu có)

c. Quy định về đóng gói sản phẩm đổi/trả

– Đóng gói sản phẩm nhẹ:

  • Quý khách vui lòng bọc sản phẩm lại y như lúc nhận được hàng.
  • Điền đầy đủ thông tin lên phiếu đổi trả bao gồm các thông tin (Họ tên/Số điện thoại/Mã số đơn hàng (tìm thấy tại Email của quý khách)/Ngày nhận hàng/Tên sản phẩm/Lý do đổi) rồi bỏ vào bên trong thùng sản phẩm (không dán vào bên ngoài thùng hàng sẽ dễ rách, không tách rời hay để riêng để tránh thất lạc).
  • Quý khách tự chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của sản phẩm khi gửi về Jolie’Fam. Mọi mất mát hư hỏng khi vận chuyển về Jolie’Fam sẽ không chịu trách nhiệm.

– Đóng gói sản phẩm nặng:

Đối với các sản phẩm nặng như nệm, giường:

  • Nhân viên Jolie’Fam sẽ đến thẩm định và hỗ trợ đóng gói sản phẩm lại, vui lòng giữ lại toàn bộ phụ kiện.
  • Nhân viên Jolie’Fam sẽ đưa sản phẩm lên xe về kho Jolie’Fam hỗ trợ quý khách với các sản phẩm nặng.

Nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất, quý khách hàng vui lòng đọc kỹ chính sách đổi/trả sản phẩm của Jolie’Fam. Hy vọng sản phẩm và dịch vụ của Jolie’Fam sẽ mang đến nhiều trải nghiệm tốt đẹp cho quý khách để không xảy ra trường hợp đổi/trả tránh mất thời gian của khách hàng. Rất mong được đón tiếp và phục vụ quý khách hàng.